Chính Sách Và Quy Định Chung

03/10/2016 14:06


CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc. 

Khách hàng liên lạc qua 0903053558 hoặc email: khodogiadung@gmail.com được báo giá chi phí vận chuyển

Chính sách thanh toán
Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty  hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng

Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
–  Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng,   khodogiadung.vn  sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao 
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí  vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị  đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả

Chính sách hậu mãi của Hera’s House:
-----------------------------------------------

  • Giao hàng và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Sau khi khách hàng hài lòng mới phải thanh toán cho Hera’s House
  • Bảo hành tất cả sản phẩm 30 ngày đầu tiên 1 đổi 1. Hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng
  • Bảo hành nhiều hơn 1 năm so với chính hãng
  • Khi xảy ra sự cố bảo hành, Hera’s House sẽ cung cấp sản phẩm sử dụng tạm thời để không gián đoạn sinh hoạt của khách hàng trong thời gian bảo hành sản phẩm bị sự cố.
  • Bảo hành thay mới linh kiện hoàn toàn, không sửa chữa, chắp vá
  • Mọi chi phí bảo hành như vận chuyển, công thợ, linh kiện … do Hera’s House chịu trách nhiệm
  • Chỉ cần sản phẩm xảy ra sự cố bảo hành trong điều kiện bảo hành và còn thời gian bảo hành. Hera’s House tiếp nhận bảo hành và xử lý nhanh nhất là 3h, chậm nhất là 72h, không truy cứu nguyên nhân, không tư vấn thay thế mới.
  • Sản phẩm của Hera’s House khi cung cấp cho khách hàng có đăng ký bảo hiểm sự cố phát sinh lên đến 1 tỷ đồng/trường hợp.
Vận chuyển và giao nhận của Hera’s House:
-----------------------------------------------------